คำถาม-ตอบ ที่พบบ่อย ของศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ เทศบาลเมืองอรัญญิก
คำถาม ประชาชนที่ต้องการแจ้งเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ จะติดต่อ ช่องทางไหนได้บ้าง
คำตอบ 1. ติดต่อด้วยตัวเองได้ที่ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ สำนักงานเทศบาลเมืองอรัญญิก
2. ยื่นคำร้องผ่านเว็บไซต์ของเทศบาลเมืองอรัญญิก โดยคลิกเข้าไปที่
https://www.muangaranyik.go.th/complaint.php
3.
โทรศัพท์หมายเลข 055-377-730 ต่อ 0
4.
สามารถติดต่อผ่าน Facebook งานประชาสัมพันธ์เทศบาลเมืองอรัญญิก
คำถาม กรณียื่นคำร้องทุกข์ต้องระบุตัวตนผู้ยื่นคำร้องด้วยหรือไม่
คำตอบ ขอความกรุณากรอกข้อมูลให้ครบถ้วนเพื่อประโยชน์ในการดำเนินการและการประสานงานเพิ่มเติม
ทางเทศบาลเมืองอรัญญิก จะปกปิดข้อมูลส่วนตัวของท่านไว้ให้เฉพาะเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบ เท่านั้น
คำถาม ขออนุญาตปิดประกาศที่ดิน ต้องติดต่อที่ไหน
คำตอบ ติดต่องานศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ ณ จุดประชาสัมพันธ์ เพื่อเจ้าหน้าที่ประสานงานตามขั้นตอนต่อไป
คำถาม ไฟฟ้ารายทางสาธารณะดับ ต้องแจ้งที่ไหน และแจ้งได้ที่ช่องทางไหนบ้าง
คำตอบ กรณีหลอดไฟฟ้ารายทางสาธารณะดับ สามารถแจ้งได้ที่ ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ เทศบาลเมืองอรัญญิก
แจ้งได้ 4 ช่องทาง ดังต่อไปนี้
1. ติดต่อด้วยตัวเองได้ที่ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ สำนักงานเทศบาลเมืองอรัญญิก
2. ยื่นคำร้องผ่านเว็บไซต์ของเทศบาลเมืองอรัญญิก โดยคลิกเข้าไปที่
https://www.muangaranyik.go.th/complaint.php
3. โทรศัพท์หมายเลข 055-377-730 ต่อ 0
4. สามารถติดต่อผ่าน Facebook งานประชาสัมพันธ์เทศบาลเมืองอรัญญิก
คำถาม ประชาชนติดตามคำร้องทุกข์/ร้องเรียน ที่แจ้งไว้แล้ว แต่ยังไม่ได้ดำเนินการ ได้ช่องทางไหนบ้าง
คำตอบ ติดตามคำร้องทุกข์/ร้องเรียน ที่อยู่ระหว่างการดำเนินงาน ทางโทรศัพท์หมายเลข 055-377-730 ต่อ 0
เจ้าหน้าที่ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ ประสานผู้เกี่ยวข้องตรวจสอบ และแจ้งให้ผู้ร้องทราบต่อไป